Maple 13 và tài liệu liên quan

Maple 13 hệ thống có thể được sử dụng để tiến hành tính toán và tính toán symbolic, làm cho nó có thể để mô phỏng nhiều hệ thống công nghệ, và cung cấp các công cụ cho các việc chuẩn bị các tài liệu hướng dẫn kỹ thuật. Phiên bản Maple 13 cung cấp một bộ công cụ mới mà đơn giản hóa việc chuẩn bị của một khiếu nại trực quan và dễ dàng interpretable ba chiều bản vẽ. Nền tảng máy tính Maple 13 cung cấp nhiều loại kỹ thuật, toán học và khoa học vấn đề. Ảnh Maple 13
Maple mới đến 13 người sử dụng của hệ thống cung cấp một phương tiện đào tạo và các công cụ để từng bước giải pháp cho hầu hết các công việc phức tạp. Các chuyên gia cung cấp quyền truy cập vào tiện ích bổ sung cho các nguồn lực để nhanh chóng hồi đáp các câu hỏi. Maple 13 sản phẩm được tích hợp với hệ thống CAD hàng đầu, bao gồm cả việc phổ biến nền tảng NX. 13 maple streamlined và cung cấp một phương tiện hiệu quả và tính toán symbolic tính với khả năng trình bày kết quả của toán học trong các hình thức tài liệu hướng dẫn kỹ thuật chi tiết. Hệ thống cung cấp chất lượng cao, đồ họa và hình ảnh động, và cung cấp một bộ công cụ để chỉnh sửa và công cụ quản lý các kết quả visualization.

Các tính năng chính:
* Thiết lập các chức năng chuyển giao cho các mô hình dựa trên phân equations, không gian của tiểu bang, và các Poles zeros được.
* Nhanh chóng của các mô hình chuyển đổi từ một trong những hình thức khác.
* Hình ảnh phân tích: tần số các mạch, đồ thị, gốc locus, một đại diện đồ họa của zeros và Poles tuyến của hệ thống.
* Thế hệ của các tín hiệu của nhiều hình thức để tạo ra một làn sóng pulse, định kỳ, sinusoidal, bước, chữ nhật và tam giác kiểm tra tín hiệu.
* Mô phỏng Discrete và liên tục của hệ thống.
* Giải pháp của differential equations với sự giúp đỡ của các thuật toán cao cấp đạt tiêu chuẩn cho các giải pháp của differential equations (ODEs), một phần phân equations (PDEs) và phân algebraic equations (DAEs).
* Việc sử dụng các thuật toán mới để giải quyết các lớp học của nonlinear differential equations của các tiêu chuẩn 1 và 2-thứ tự tuyến differential equations của trật tự 3.
* Việc áp dụng các thuật toán mới để chuyển đổi equations vào các hình thức thích hợp cho các giải pháp trong Maple.
* Cải thiện công cụ để làm việc với các equations với một phần derivatives bao gồm các lệnh để làm việc với Euler nhà điều hành, và tiếp tục lưu lượng kết hợp yếu tố khái quát hóa.
* Tiếp xúc với những thách thức của người sử dụng xác định các sự kiện, parametric vấn đề, định nghĩa của Discrete biến trong các vấn đề: kết hợp với các sự kiện của Discrete biến có thể được sử dụng để xác định ngừng các tiêu chí, điều kiện trở lại và có rất nhiều các sự kiện diễn ra trong quá trình ra quyết định.
* Interpolation của curves với một cơ hội để xem và tinh chỉnh thông qua kết quả làm việc theo nhóm ArrayInterpolation cho interpolation đa của dữ liệu.
* Các tùy chọn cho chương trình nâng cao.
* Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một hệ thống của parametric polynomial equations và sự bất bình đẳng.
* Các lệnh cho máy tính của Kronecker tensor sản phẩm của hai matrices.
* Chuyển đổi mã của MATLAB trong Maple.
* Tích hợp với các cơ sở dữ liệu, Microsoft SQL Server, Microsoft Access, Sybase, Oracle, IBM DB2 và MySQL.
* Khả năng truy vấn, cập nhật và tạo cơ sở dữ liệu trong các môi trường của Maple.

Các tính năng mới của phiên bản Maple 13:
* Maple Portal, giúp giải quyết các loại hình công việc và cung cấp quyền truy cập vào thông tin về các nguồn lực cho Maple Portal Engineers và Maple Portal, Math cho các nhà sư, cung cấp sự trợ giúp trong việc lựa chọn các công cụ tương tác và các nhóm để thực hiện các kỹ thuật tính toán.
* Một gói phần mềm mới năng động của hệ thống, được giới thiệu trong Maple 13 cung cấp nhiều loại đồ họa và phân tích các công cụ cho các tuyến-invariant thời gian hệ thống, cần thiết trong sự phát triển của hệ thống quản lý. Công cụ thuận tiện trình bày trong bối cảnh trình đơn.
* Hỗ trợ cho nền tảng NX.
* Khả năng tương thích với các hệ thống CAD cho phép yêu cầu các tham số CAD từ các bản vẽ và gửi cho họ các giá trị mới quay trở lại tự động bao gồm trong việc thiết kế.
* Hỗ trợ cho SolidWorks và Autodesk Inventor.
* NhiÖm vô Vector Calculus Mẫu bao gồm hơn 50 mẫu, và các ký tự mới, thuận lợi cho các bài trình bày của các kết quả của phép tính.
* Sử dụng Hướng dẫn Giải đáp thắc mắc cho phép bạn nhanh chóng xác định các mã lỗi trong thế hệ và để thực hiện các sửa đổi.
* Maple 13 hấp dẫn trực quan cung cấp một mẫu thiết kế với khả năng đặt số lượng lớn thông tin.

Tài liệu liên quan các bạn tải tại đây nhé:
1. Tài liệu sử dụng Maple: Tải tại đây, Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên, Ebooks_English.
2. Ứng dụng Maple trong giải toán toán THPT: Tải tại đây
3. Một số ví dụ minh họa: Tải tại đây
4. Maple 13: Các bạn tải về rồi giải nén file Maplesoft.part1.rar sẽ được thư mục cài đặt.
http://rapidshare.com/files/243328377/Maplesoft.part1.rar
http://rapidshare.com/files/243328380/Maplesoft.part2.rar
http://rapidshare.com/files/243328346/Maplesoft.part3.rar
Nếu không được thì tải tại đây nhé.
http://www.mediafire.com/?wov3jhthyat
http://www.mediafire.com/?1n0yumkjrjw
http://www.mediafire.com/?kzo1zuz4ojj
http://www.mediafire.com/?yuocrgwfiao
5. Maple 5 (bản của thầy Khuất Văn Ninh): Tải tại đây.

Bình luận về bài viết này